Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CÂY HỒ ĐIỆP MINI

Các bạn có đồng ý với tôi rằng, bất cứ phiên bản “nhí” của thứ gì cũng trông cực kỳ đáng yêu theo cách riêng của chúng không? Đó là lý do tại sao khi bạn nhìn thấy một con chó con, mèo con hoặc em bé đều khiến bạn có cảm giác thích thú và vui nhộn. Hoa lan mini cũng giống như vậy và chúng có thể “quyến rũ” bất cứ ai khi lần đầu bắt gặp chúng.
Nếu bạn không tin, hãy xem thử những lý do tại sao bạn nên “sắm” một chậu Hồ Điệp mini cho nhà mình nhé!
(Nguồn Martinflowers)

Vẻ đẹp làm bừng sáng mọi không gian

Hồ Điệp mini tuy có kích thước nhỏ, nhưng không phải vì thế mà không hấp dẫn được ánh nhìn của bất cứ ai khi chạm ngõ vào không gian mà chúng đang hiện diện, bất kể là nơi chật hẹp hay quá rộng lớn, tùy vào khoảng không mà bạn lựa chọn trồng Hồ Điệp mini thành một “quần thể” cùng màu hoa và đặt chúng một cách trang trọng trên bàn ăn hay trong phòng khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho mọi người thấy được sự tinh tế của mình khi chọn chậu hoa thích hợp với từng không gian.
(Nguồn Kps)
Bạn cũng có thể tự trang trí cho không gian sống của bạn với khu vườn Hồ Điệp mini xinh xắn này, thêm một ít đá cuội, hay sỏi trắng để làm nổi bật những phiến lá xanh mượt và những bông hoa rực rỡ.

Bỏ ít nhưng được nhiều
(Nguồn Ireceptar)
Hồ Điệp mini không làm nhà bạn tốn thêm bất cứ phần diện tích hiếm hoi nào, chỉ cần một hay vài chiếc chậu nhỏ và một ít chất trồng thích hợp bạn đã có thể duy trì sức sống của nó trong một khoảng thời gian dài, bên cạnh đó nó cũng không cần quá nhiều phân bón, chỉ cần được chăm sóc trong điều kiện tốt là bạn đã có cây cảnh để ngắm dài dài.

Sức sống bền bỉ với thời gian
(Nguồn Rz-Orchideen)
Không giống như những loại lan cắt cành sẽ mau chóng úa tàn trong vài ngày, một chậu lan sẽ cho bạn được nhiều hơn thế. Một chậu phong lan mini cũng có thể là một món quà xinh xắn dành tặng cho bạn bè và người thân trong gia đình, đồng thời cũng là cách hay để giới thiệu đến họ thế giới của loài lan mini đẹp ngất ngây, thậm chí ngay cả khi họ chẳng biết gì về cây cỏ thì chúng cũng dễ dàng biến họ trở thành những người đam mê thú vui tao nhã này.
(Tổng hợp từ Orchid Care)