Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

[CẦN BÁN] XƯƠNG RỒNG VÀ CÂY MỌNG NƯỚC XINH XẮN TỪ 20K - 30K

Hãy làm "xanh" nhà bạn với xương rồng và cây mọng nước mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian chăm sóc. Bởi đặc tính sống nơi môi trường khô hạn, chúng có thể sống khỏe mạnh kể cả khi không được tưới hàng tuần thậm chí hàng tháng liền, nhưng không vì thế mà chúng thua kém những loài cây khác về "nhan sắc". 


Qua bài viết hôm nay, Viq-Phalae xin giới thiệu đến các bạn các chủng loại xương rồng và cây mọng nước hiện đang được bán trên cửa hàng, hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho riêng mình những chậu cây đáng yêu nhất về chăm sóc nhé!





Thiên nhiên đã ưu ái cho loài cây này với nhiều chủng loại phong phú và rất đa dạng về màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình những cây trồng như ý để trang trí cho bàn làm việc, kệ sách, hay đơn giản chỉ để trang trí cho các không gian thô cứng trong nhà, nếu khéo léo bạn vẫn có thể sáng tạo cho riêng mình một khu rừng trù phú với nhiều loại cây khác nhau đảm bảo khách đến nhà không khỏi trầm trồ.




Xương rồng và cây mọng nước là một trong những loài cây rất dễ trồng và chăm sóc, với vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu chúng rất được yêu thích để trang trí trong mọi không gian sống mà không sợ tiêu tốn quá nhiều diện tích hiếm hoi nào. 






Bạn yêu thích cây cảnh nhưng quá bận rôn để chăm sóc, thì xương rồng và cây mọng nước chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Giá bán: 20.000đ - 30.000đt (tùy loại)

Mời các bạn ghé thăm trang Xương rồng và cây mọng nước, để cập nhật hình ảnh những loại cây đang được bán trên Viq-Phalae nhé!

Các bạn lưu ý, giá trên bao gồm tiền cây trồng trong chậu nhựa tùy loại, không phải chậu đất nung các bạn nhé, nếu bạn nào có nhu cầu mua cây trồng trong CHẬU ĐẤT HAY CHẬU TRÁNG MEN thì vui lòng liên hệ Viq-Phalae để mình chọn chậu giúp bạn.

Mọi ý kiến thắc mắc hay hỏi hàng các bạn vui lòng liên hệ Viq-Phalae qua:

Facebook: https://www.facebook.com/viqphalae

Tel 1: 0909 707 765 - Email: climbingrose146@gmail.com (TPHCM)
Tel 2: 0977 151 224 - Email: joanna9x@gmail.com (TPHCM)

Xin cám ơn các bạn !